BỘ THÍ NGHIỆM KIỂM SOÁT HỘP VI XỬ LÝ TRONG ÔTÔ ADA304

Chào mừng Bạn đến với Website của chúng tôi

Hotline:0961 116 783

logo

274 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Email:

xuangiao66@gmail.com

Hotline hỗ trợ:

0961 116 783
Vietnam English

BỘ THÍ NGHIỆM KIỂM SOÁT HỘP VI XỬ LÝ TRONG ÔTÔ ADA304

  • ADA304
  • 59
  • Liên hệ
BỘ THÍ NGHIỆM KIỂM SOÁT HỘP VI XỬ LÝ TRONG ÔTÔ ADA304
Đặc tính kỹ thuật:
Thiết bị độc lập mà kết hợp mô phỏng theo bộ cảm biến và cơ cấu truyền động theo sau
- Bộ cảm biến: cảm biến khối không khí, nhiệt độ không khí lúc bắt đầu, vị trí chính, vị trí trục cam, vị trí bàn đạp cung cấp nhiên liệu, nhiệt độ làm mát,  cảm biến độ rộng băng tần lambda, bộ cảm biến áp suất tuyệt đối  và cảm biến rung động.
- Cơ cấu truyền động: vòi phun nhiên liệu, van, bugi, turbo và đèn chỉ thị khi hư hỏng 
Bộ cảm biến và cơ cấu truyền động giao tiếp với ECU bằng các loại tín hiệu khác nhau: analogue, digital, mutilexings Bus, CAN và LIN
Kiểm tra các điểm để trừ trường hợp các thao tác không chính xác, để thực hiện các phép đo ở các điểm khác nhau của mạch
Khả năng tạo ra các trục trặc trong tín hiệu được gửi bằng các cảm biến với ECU
Tự động hoặc hoạt động riêng lẻ của các bộ phận cảm biến (AUT/IND)
Chức năng tự chạy lại chương trình (Flash) của ECU như một động cơ tuabin hoặc áp suất
Chuẩn đoán tự động chức năng thực hiện trong ECU
Khả năng ngắt kết nối cảm biến / cơ cấu truyền động mô phỏng trong bảng và kết nối các cảm biến / cơ cấu truyền động thực của ADA303 và ứng dụng ADA305
Phần mềm AUTO - DIAGNOSIS
DD-Car là một công cụ giảng dạy chuẩn bị sẵn sàng để làm việc với ADA304. Làm việc với phần mềm cho phép học viên trở nên quen thuộc với hoạt động chuẩnđoán tự động so với trên thực tế. Giúp học viên thích ứng nhanh hơn, dễ dàng hơn.  
Các chức năng sau có thể được thực hiện:
• Đọc và xoá mã sự cố
• Đọc các giá trị và phân tích trong thời gian thực của các hoạt động
• Kích hoạt của các cơ cấu truyền động
• ECU lập trình (Flash)
- Thực hiện điều chỉnh cơ bản trong hệ thống
Tập huấn thực hiện
- Phân tích cách làm việc của ECU điện tử
- Phân tích tín hiệu đầu vào của ECU 
- Phân tích tín hiệu đầu ra của ECU
- Xử lý các công cụ chuẩn đoán tự động: DD-Car 
- Chuẩn đoán lỗi: cảm biến hỏng, có lỗi trong việc kết nối với Bus (CAN-LIN)  
- Kiểm tra các bộ phận cảm biến và cơ cấu truyền động bằng cách sử dụng một công cụ chuẩn đoán tự động.
Dụng cụ cầm tay; Oscilloscope, polymeter
Nội dung nghiên cứu:
ECU cảm biến đầu vào: các loại, đặc tính, v…v
Chấp hành kết quả đầu ra từ ECU: Loại, Đặc tính….
- Cấu trúc bên trong của ECU
- Công việc của ECU, thuật toán điều khiển  
- Thời gian phun và thời gian đánh lửa (Góc đánh lửa và góc Dwell)
- Đặc điểm và loại cảm biến / tín hiệu của bộ dẫn động Anagolue, Digital, multiplexing Bus (CAN and LIN)
- Chuẩn đoán tự động trong hệ thống phun điện tử, mã EOBD sai
- Chạy lại chượng trình (Flash) của ECU
- Chuyển hoá tín hiệu từ dạng Digital /  Analogue và ngược lại Analogue / Digital
Bộ thí nghiệm gồm:
- ADA304 panel
- Hướng dẫn người sử dụng
- Hướng dẫn sử dụng thực hành thực tế
- Phần mềm đánh lửa tự động DD-Car
- Phụ tùng dự trữ
Sản phẩm cùng loại

Cẩu móc động cơ

SC10

Giá: Liên hệ

Bộ mũi khoan gồm 25 chi tiết

AK4725

Giá: Liên hệ

Bộ ta rô ren gồm 33 chi tiết

AK3033

Giá: Liên hệ

Bộ dụng cụ sửa ren

AK311

Giá: Liên hệ

Zalo
Hotline