Hotline:0961 116 783
ĐỘNG CƠ PHUN DIESEL ĐIỆN TỬ DÙNG CHO ĐÀO TẠO
COMMON RAIL hệ thống phun diesel trực tiếp điều khiển điện tử với phun trước và sau |
COMMON RAIL với dãy phun xilanh |
Sự biến hình của máy nạp theo tuabin với van điều khiển điện tử |
Bộ làm lạnh trung gian cho việc làm lạnh lượng khí |
Hệ thống chất xúc tác và tuần hoàn khí thải với máy làm lạnh để làm lạnh và sau đó giảm khí Nitrogen oxides (Nox) |
Hệ thống ngăn chặn khí làm giảm luồng khí |
Hệ thống sạc bao gồm máy phát (xoay chiều) với bộ điều chỉnh hợp nhất, hệ thống kiểm soát theo quy tắc thông minh và đồng hồ chỉ thị nạp trên bảng để dụng cụ |
Hệ thống đánh lửa với PATS được mã hoá chống trộm |
Động cơ này kết hợp các bộ cảm biến sau đây: |
Cảm biến đo lường khối khí nóng |
Cảm biến áp suất Turbo |
Cảm biến nhiệt độ cửa khí vào và đầu xylanh |
Cảm biến vị trí động cợ và máy đếm vòng quay |
Cảm biến vị trí động cơ và trục khuỷu |
Cảm biến con đội chết áp suất cao |
Cảm biến nhiệt độ diesel |
Cảm biến tiếng kêu \"ping\" đánh lửa thanh nối |
Cảm biến tốc độ |
Động cơ điện và đơn vị điều khiển phun với EOBD (EOBDII) kết nối chuẩn đoán chuẩn |
Thùng đựng nhiên liệu với mức đo trên bảng để dụng cụ |
Match làm lạnh toàn bộ |
Pin |
Bảng điều khiển và để dụng cụ với: |
Máy đếm vòng quay |
Kilometer và miller |
Nhiệt độ làm mát |
Mức nhiên liệu |
Áp suất dầu |
Mạch sạc |
Hệ thống an toàn gồm: |
Nút khẩn cấp |
Nút điều khiển cho phép |
Bộ chuyển đổi dây khoá an toàn |
Khoá kiểm tra bên trong |
Đèn và động cơ ngừng thông qua áp suất dầu thấp hoặc động cơ quá nóng |
Hệ thống chống trộm điện tử PATS |
Xác định hư hỏng qua phần mềm |
Việc tập huấn này cho phép tạo ra những lỗi hoặc trục trặc trong các thành phần bằng phương tiện của một hệ thống chương trình sửa chữa |
Có 2 lựa chọn: |
• Hệ thống tạo ra những trục trặc thông thường (sử dụng công tắc) |
• Hệ thống tạo ra những trục trặc ảo bằng máy tính thông minh (SIRVAUT), tương tác phần mềm cho phép học sinh không chỉ để phân tích các sự cố mà còn sửa chữa ảo |